Chính sách bảo trì và bảo hành

Toàn bộ sản phẩm được cung cấp bởi 7STAR đều được bảo trì MIỄN PHÍ.

Mỗi sản phẩm của 7STAR đều có chính sách bảo hành riêng phù hợp với từng loại và được thể hiện trong phần mô tả sản phẩm đó ở đường link: http://7star.vn/may-in-quang-cao-7star/

Trường hợp được bảo hành:

  • Máy còn trong thời hạn được bảo hành
  • Tem bảo hành trên máy (linh kiện) còn nguyên vẹn, không rách, chắp vá, cạo sửa, tẩy xoá (trừ trường hợp do nhân viên của 7STAR kiểm tra trước đó và phải có biên bản lưu lại lịch sử bảo hành).
  • Đối với máy, toàn bộ các bộ phận được bảo hành ngoại trừ đầu phun.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Các trường hợp hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc của 7STAR như:
  • Các trường hợp nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và linh kiện trong thời gian khách hàng sử dụng
  • Máy bị biến dạng, cháy nổ, bị ăn mòn, mất linh kiện, mất tem niêm phong linh kiện hoặc bị thay linh kiện khác không phải từ 7STAR cung cấp
  • Do khách hàng tự ý can thiệp gây nên tình trạng hư hỏng, hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Máy bị hư hỏng do va chạm vật cứng hoặc sử dụng trong môi trường quá ẩm ướt hoặc do thiên tai, hoả hoạn,…
  • Máy đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được 7STAR uỷ quyền.

Quy trình bảo hành:

B1: Khách hàng thông tin về việc hư hỏng của máy và linh kiện bằng bất cứ phương thức nào (gọi điện đến số Hotline 0906.606.236 hoặc zalo, viber, skype, facebook, messenger,…)

B2: Sau khi thông tin hư hỏng được xác nhận bởi nhân viên chăm sóc khách hàng, 7STAR sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và thông báo đến kỹ thuật viên sắp xếp lịch trong vòng 1h kể từ khi thông tin được xác nhận.

B3: Sau 1h kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện lại để xác nhận lịch cho kỹ thuật viên đến bảo hành.

B4: Nhân viên đến bảo hành theo lịch đã sắp xếp và ghi nhận biên bản bảo hành máy, được ký và xác nhận của 2 bên. Kết thúc việc bảo hành.

Trong trường hợp máy cần linh kiện để thay thế mà 7STAR đã hết hàng, chưa kịp đáp ứng yêu cầu khách hàng thì nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật viên sẽ thương lượng với khách hàng về thời gian sửa chữa.

Trong trường hợp khách hàng đang in hàng gấp mà chưa tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng máy, 7STAR sẽ hỗ trợ khách hàng in số lượng hàng còn lại tại xưởng của 7STAR cho đến khi tìm ra được nguyên nhân và sửa chữa máy hoàn tất. Mọi thông tin về đơn hàng của khách hàng sẽ được 7STAR bảo mật tuyệt đối như đó là đơn hàng của 7STAR vậy.

Mọi thông tin chưa rõ về bảo hành sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của 7STAR qua số Hotline: 0906.606.236 (zalo, viber, điện thoại) hoặc facebook của công ty qua địa chỉ: www.facebook.com/mayinquangcao7star. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của 7STAR.